CÔNG TY TNHH SX XD HOÀNG QUÂN

CÔNG TY TNHH SX XD HOÀNG QUÂN

CÔNG TY TNHH SX XD HOÀNG QUÂN

Tin tức

Cách phân biệt cửa nhôm XingFa chính hãng và không chính hãng

Đăng lúc: 09-06-2018 12:34:30 PM - Đã xem: 1089

Cửa nhôm XingFa nhập khẩu đang dần trở thành một trong số những vật dụng kiến trúc được ưu chuộng và sử dụng phổ biến, có tính chịu lực tốt và chắc chắn, bền bỉ theo thời gian sử dụng. Do đó, xuất hiện rất nhiều địa chỉ cung cấp dòng sản phẩm này, trong đó có những sản phẩm không chính hãng cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Cùng chúng tôi tìm hiểu về cửa nhôm XingFa và cách nhận biết cửa chính hãng để có thể lựa chọn cho nhà mình sản phẩm cao cấp.

Lựa chọn đáng tin cậy khi mua cửa nhôm Xingfa

Đăng lúc: 09-06-2018 12:14:35 PM - Đã xem: 905

Với những ưu điểm nổi bật, khắc phục được những nhược điểm của các loại cửa thông thường, cửa nhôm Xingfa nhập khẩu đang ngày càng khẳng định được thương hiệu và lấy được lòng tin của nhiều khách hàng hơn trên thị trường Việt Nam.

Nhôm Xingfa Quảng Đông được nhiều chủ đầu tư lựa chọn

Đăng lúc: 09-03-2015 05:16:52 PM - Đã xem: 955

Công ty TNHH nhôm Xingfa Quảng Đông được thành lập từ năm 1984, với 34 năm kinh nghiệm, Xingfa Quảng Đông đã trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, được nhiều chủ đầu tư, công trình lớn trên thế giới lựa chọn.

CÔNG TY TNHH SX-XD HOÀNG QUÂN

Đăng lúc: 16-10-2017 01:52:47 PM - Đã xem: 1082

Sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, đội ngũ thợ sản xuất có kinh nghiệm kỹ thuật cao, nhiệt tình chu đáo. Công nghệ hàn đố âm giúp thân cửa thành 1 khối thống nhất bền bỉ, kín khít. Thanh nhựa Sparlee Profile nhập khẩu chính hãng đảm bảo chất lượng và màu sắc luôn luôn tươi mới cho bộ cửa. Lõi thép gia cường mạ kẽm chống han rỉ dày 1,4 mm dùng cho cửa đi và 1,2 mm cho khuôn cửa sổ. Phụ kiện GQ nhập khẩu chính hãng được bảo hành đổi mới trong 2 năm đầu sử dụng, bảo trì định kỳ trong vòng 6 năm. Cắt bỏ mọi chi phí không cần thiết, đem lại giá cả hợp lý, chất lượng hàng hóa tốt nhất tới tay khách hàng. Dịch vụ bảo hành, bảo trì, hậu mãi sau bán hàng tốt nhất. Cán bộ công nhân nhân viên Hoàng Quân ân cần chu đáo, hết lòng vì khách hàng.

CỬA NHỰA LÕI THÉP uPVC CAO CẤP HOÀNG QUÂN

Đăng lúc: 20-10-2017 03:00:52 PM - Đã xem: 982

Sản phẩm cửa nhựa lõi thép Upvc là loại cửa có nguồn gốc xuất xứ từ châu Âu, thành phần được cấu tạo từ thanh nhựa uPVC và lõi thép nằm phía bên trong giúp gia tăng khả năng chịu lực cho cánh cửa. Hãy liên hệ với công ty của chúng tôi nhận được bảng báo giá cửa nhựa lõi thép uPVC một cách chi tiết giá cạnh tranh, chất lượng tốt để quý khách tham khảo trước khi mua sản phẩm, với tiêu chí làm tất cả để mang đến cho quý khách hài lòng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi, dòng cửa nhựa cao cấp upvc được xem là giải pháp cách âm cách nhiệt tốt, hiện nay, sản phẩm khá ưa chuộng sử dụng với độ dẻo dai, bền đẹp, sang trọng, mang đến cho không gian ngôi nhà sự thoáng …