CÔNG TY TNHH SX XD HOÀNG QUÂN

CÔNG TY TNHH SX XD HOÀNG QUÂN

CÔNG TY TNHH SX XD HOÀNG QUÂN

Tin tức

Cách phân biệt cửa nhôm XingFa chính hãng và không chính hãng
Cửa nhôm XingFa nhập khẩu đang dần trở thành một trong số những vật dụng kiến trúc được ưu chuộng và sử dụng phổ biến, có tính chịu lực tốt và chắc chắn, bền bỉ theo thời gian sử dụng. Do đó, xuất hiện rất nhiều địa chỉ cung cấp dòng sản phẩm này, trong đó có những sản phẩm không chính hãng cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Cùng chúng tôi tìm hiểu về cửa nhôm XingFa và cách nhận biết cửa chính hãng để có thể lựa chọn cho nhà mình sản phẩm cao cấp.

Những hiểu biết về cửa nhôm XingFa chính hãng

Nhà máy sản xuất thanh nhôm xingfa  tại Quảng Đông Trung Quốc và Việt Nam chúng ta nhập khẩu trực tiếp,thanh nhôm mang nhãn hiệu màu đỏ.

Đây là hệ nhôm xingfa phổ biến và được cả thế giới biết đến. Thanh nhôm xingfa Hệ 55 , thanh nhôm xingfa hệ 93 và thanh nhôm xingfa hệ 63 là ba dòng chủ yếu trong nhôm xingfa. Thanh nhôm xingfa có khả năng vặn xoắn và chịu va đập mạnh nhờ vào các khoang nhôm rỗng trợ giúp nhôm bền và chắc.

Thông thường ở hệ nhôm này các nhà sản xuất hay tìm đến gioăng EPDM , hệ gioăng này rất chất lượng, độ đàn hồi cao, cửa thực sự kín, không bị ngấm nước.

Phụ kiện kim khí đồng bộ KINLONG cao cấp, mang lại vẻ tinh tế, sang trọng cho bộ cửa, giúp cửa vận hành êm, đóng mở nhẹ nhàng.

Công nghệ:

Cửa nhôm Xingfa ép góc với ke góc toàn khối, keo ép góc chuyên dụng. Nhôm xingfa hoàn toàn sử dụng trên công nghệ máy móc và không thể làm kiểu thủ công. Ke góc nhôm xingfa lên tới 4mm. Cửa nhôm kín khít đến hoàn hảo và đảm bảo kỹ thuật. Độ bền cơ học: Chịu nhiệt cao 1000 độ C không bị biến dạng, va đập cực khó móp méo, không cong vênh co ngót, không bị lão hóa. Nhiều màu sắc ngang bằng với cửa nhôm Việt Pháp. Tính thẩm mĩ: Bề mặt nhôm Xingfa sơn tĩnh điện cao cấp không bị oxy hóa, luôn sáng bóng, ít bám bụi, dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng.

200*200

 Cách nhận biết cửa nhôm Xingfa thật qua mã code


Như các dòng sản phẩm trên thị trường khác cửa nhôm XingFa cũng có mã vạch để người dùng có thể kiểm tra. Tem trên thân thanh có in rõ mã QR, bạn có thể dùng smart phone có phần mềm quét mã QR này sẽ hiện ra chi tiết ngày sản xuất, số lô và dây chuyền,... đó là thanh Xingfa thật. Còn nếu sản phẩm không hiện ra thì có thể sản phẩm đó là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Đây là một trong những cách bạn có thể phân biệt cửa nhôm XingFa mà bạn có thể tham khảo, nhằm lựa chọn được sản phẩm chất lượng.

Địa chỉ cung cấp cửa nhôm XingFa chính hãng

Với thực tế nhiều sản phẩm cửa nhôm XingFa cao cấp bị làm nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng,… trên thị trường hiện nay, khách hàng rất cần đến một địa chỉ uy tín để có thể yên tâm lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng nhất. CÔNG TY TNHH SX-XD HOÀNG QUÂN hiện đang là một trong những nhà cung cấp có thương hiệu, uy tín hàng đầu tại Q12, TP HCM . Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm nhôm kính uy tín chính hãng. Chúng tôi còn được nhiều khách hàng biết đến về những sản phẩm cửa nhôm Xingfa chất lượng hàng đầu. Đối với những khách hàng thân thiết của Công ty, hẳn đã không còn lo sợ về những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi. Còn đối với những khách hàng mới, chắc chắn một điều rằng, tiếng lành đồn xa, khách hàng lại sẽ tìm đến Hiền Vinh lần hai, lần ba,… khi có nhu cầu. Những sản phẩm cửa nhôm Xingfa chính hãng, với chất lượng hàng đầu, mẫu mã đa dạng phong phú, bền đẹp có giá bán phải chăng, bảo hành đảm bảo, kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn ở Hiền Vinh sẽ làm hài lòng các bạn, dù là khách hàng khó tính nhất.

CÔNG TY TNHH SX-XD HOÀNG QUÂN

       

Địa chỉ: Số 25 đường 4A, Ấp 1 KDC Vĩnh Lộc B, X. Vĩnh Lộc B, H. Bình Chánh, Tp. HCM

CN Vp  :   Số 257A  Đường Lê Thị Riêng - P. Thới An -  Q.12 - Tp. HCM.

 

Xưởng SX:  257  Lê Thị Riêng, P. Thới An, Q.12, Tp. HCM

     

Điện thoại: 028. 36 200 332     Hotline :  0909 669 223 -0948 776 229   MST: 0313637090